top of page
  • Ảnh của tác giảdongtrungtaytangon

Giá đông trùng hạ thảo Tây Tạng 2 tỷ /kg

Đã cập nhật: 9 thg 6, 2021

Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên hiện nay ngày càng khan hiếm do điều kiện khai thác khó khăn mà nhu cầu tiêu dùng lại tăng cao nên giá của đông trùng hạ thảo cũng từ đó tăng mạnh, lên đến hơn 2 tỷ 1 kg.


Đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Giá bán đông trùng hạ thảo Tây Tạng


Hiện nay loại Đông trùng hạ thảo Tây Tạng có giá thành cao nhất lên đến hơn 2 tỷ/kg, do đây là loại đông trùng hạ thảo tự nhiên có chứa nhiều hợp chất quý hiếm hơn các loại đông trùng ở nơi khác hay được nuôi trồng. Một kg đông trùng hạ thảo nguyên con Tây tạng hiện nay có giá dao động từ 700 triệu - 2,2 tỷ tùy thuộc vào kích thước của loại con. Tuy giá bán đắt đỏ như vậy nhưng vẫn được nhiều đại gia săn lùng làm quà biếu tặng cao cấp. Cụ thể:

  • Loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng 6.000 con/kg giá bán khoảng 720 triệu

  • Loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng 4 000 con/kg có giá 790 triệu

  • Loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng 3000 con/kg giá là 1,1 tỷ

  • Loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng 2000 con được bán 1,8 tỷ/kg

  • Loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng 1600 con giá bán 2,2 tỷ/1kg

Kích thước con đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Kích thước con đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Các sản phẩm tinh chế từ đông trùng hạ thảo như nước đông trùng hay đông trùng hạ thảo dạng viên có giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện mua sắm của những người thu nhập trung bình. Các loại sản phẩm này chủ yếu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Trung Quốc được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.


Đông trùng hạ thảo được dùng để hỗ trợ cải thiện một số chứng bệnh thông thường cho đến các bệnh nan y chứ không hẳn là thần dược bách bệnh như mọi người thường nghĩ. Dùng đông trùng hạ thảo cũng cần phải một quá trình mới cho thấy được công dụng, yêu cầu sử dụng phải kiên trì và dùng đúng liều lượng mới thấy được hiệu quả.


Cách phân biệt đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả


Một số thủ đoạn làm giả đông trùng hạ thảo nguyên con của Tây Tạng


Thủ đoạn làm giả, làm kém chất lượng của đông trùng hạ thảo
Thủ đoạn làm giả, làm kém chất lượng của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc quý hiếm đối với sức khỏe con người. Nó có tác dụng tốt và đặc biệt đối với sinh lý nam, có tác dụng điều trị chứng yếu sinh lý, giúp tăng cường sinh lực, điều trị chứng thận hư...Có thể nói đông trùng hạ thảo giúp con người nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để mua được loại đông trùng tốt nhất đầu tiên bạn nên trang bị cho bản thân những kiến thức giúp phân biệt đông trùng hạ thảo thật và giả, hàng chất lượng với kém chất lượng, dưới đây là một số đặc điểm của đông trùng Tây Tạng cần lưu ý:

- Chúng ta có thể nhìn bằng mắt sẽ thấy đông trùng hạ thảo giả sẽ rất dễ nhìn thấy vết nối giữa thân đông trùng và đầu nấm, còn đông trùng hạ thảo giả thì chỗ nối rất khớp, gắn với nhau rất tự nhiên. Bên cạnh đó về số chân sâu, con thật luôn có 8 chân đối xứng sau khi tách ra có thể thấy những đường vân rõ nét, ở phía giữa có lõi màu đen giống hình chữ V mà hàng giả không thể có được.


- Bằng khứu giác (mũi ngửi) đông trùng hạ thảo có mùi tanh của nấm hương và mùi của nấm rơm rất đặc trưng, con giả thường có mùi tanh của cá, của các chất tạo mùi hóa học.


- Bạn có thể dùng phương pháp nếm. Đông trùng hạ thảo giả khi nhai sẽ dính răng, đông trùng hạ thảo thật khi nhai sẽ vụn tan, càng nhai càng cảm thấy thơm đặc trưng.


Video hướng dẫn cách chọn mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng chất lượng


Nếu có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo của Tây Tạng, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua trong bài viết: "Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đông trùng hạ thảo - Blog Cửa hàng Đông trùng hạ thảo Onplaza"

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page